??????

2 జన, 2019

ఆంగ్ల నూతన సంవత్సర శుభాకాంక్షలు..


అందరికీ ఆంగ్ల నూతన సంవత్సర శుభాకాంక్షలు..

అందరూ బాగున్నారా?
ఏమిటో ఇన్నాళ్ళ తర్వాత నా బ్లాగు నాకే కొత్తగా ఉంది.అసలు ఇవన్నీ రాసినది నేనేనా అన్న అనుమానం కూడా కలుగుతుందండోయ్ ..

నాకు ఒక బుజ్జాయి   పుట్టబోతున్నదని తెలిసి అన్నీ మర్చిపోయాను.అందులో బాగంగా బ్లాగు కూడా మర్చిపోయాను.
ఇప్పుడు నా బంగరుతల్లి బడికి కూడా వెళ్ళిపోతుంది.ఎన్నెన్నో మాటలు..ఎన్నెన్నో అల్లరి పనులు. 
మీతో పంచుకోవల్సిన విషయాలలో ఇవి కూడా చేర్చాలని అమ్మగా ఆరటం.


ఈ ముక్కలు రాస్తుంటే కూడా కొత్తగా అక్షరాలు నేర్చుకొని రాస్తున్నట్లు  ఉంది.
కానీ ఎలా అయినా రాయాలి ఎందుకంటే న్యూ ఇయర్ రిసల్యుషన్ ఎమీటంటే "Being Myself" అన్నమాట.
చెప్పాలంటే నేను  న్యూ ఇయర్ రిసల్యుషన్ పెద్దగా నమ్మను కాని ,ఒక పనిని మొదలుపెట్టడనికి  ఒక రోజైతే కావాలి కదా అందుకే ఇలా మీ ముదుకు వస్తున్నానన్నమాట.
అందరికీ ఈ కొత్త సంవత్సరంలో ప్రశాంతత దొరకాలని ఆశిస్తున్నాను. ఎందుకంటే ఎన్నున్నా జీవితంలో అదే ముఖ్యం కదా.ఏమంటారు?
వేదంతంతో భయపెడుతున్నానా..


పోన్లేండి.ఇవన్నీ వదిలేసీ ఇంచక్కా కబుర్లు చెప్పుకుందాంలెండి. తప్పులుంటే మన్నిచేయండి మరీ.. చాలాకాలం తర్వాత కదా !


1 కామెంట్‌:

స్పందించి మీరు చెప్పే ఒక్క ముక్క..నా ఇంకో టపాకు ప్రేరణ..
పొగిడినా సరే..సద్విమర్శించినా సరే..:))